54 Nguyễn Hữu Dật - TP Đà Nẵng

0915 859 856

ROTO – CHLB Đức – Phụ kiện ngành cửa số 1 thế giới

Date: 11/09/2017


Roto Frank được thành lập tại thành phố Stuttgart vào năm 1935 bởi ngài Wilhelm và Elfriede O. Frank. Ngày nay, Roto đã trở thành một trong những nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ phụ kiện cho cửa sổ và cửa đi và là một trong những công ty lớn trên thế giới cung cấp cửa sổ mái nhà, hệ thống mái nhà tích hợp công nghệ năng lượng mặt trời.

Roto hiện có 13 hệ thống sản xuất trên toàn cầu, hoạt động kinh doanh toàn cầu thông qua việc sở hữu 40 công ty đại diện và các đối tác.

Số nhân viên gần 5.000 người

Với hơn 75 năm kinh nghiệm Roto tự hào là hãng dẫn đầu thị trường với công nghệ cửa sổ và cửa đi trên thế giới.

Ngày nay thương hiệu Roto là một trong những thương hiệu về chất lượng có thể xuất hiện ở hầu hết các ngôi nhà trên toàn Thế giới.

Tại Smart Corporation, phụ kiện Roto luôn được đưa vào các dòng sản phẩm cửa cao cấp, cam kết đem đến cho khách hàng các giải pháp toàn diện về hệ thống cửa luôn đảm bảo tốt tính bảo mật và an toàn, tiết kiệm năng lượng và thuận tiện cho từng không gian thiết kế.

Smart được công nhận là khách hàng thân tín của Roto, được Roto uỷ quyền dùng phụ kiện chính hãng sử dụng cho sản phẩm cửa uPVC của Smart Corp. Roto chỉ cung cấp phụ kiện cho các nhà sản xuất được uỷ quyền.

Leave a message for us

    Facebook